top of page

பரிகாரத்தை விட மீட்பு உயர்ந்தது

  • Kirupakaran
  • Apr 26
  • 5 min read

இயேசுவின் சீஷர்களில் யூதாஸ்காரியோத்து, பேதுரு ஆகிய இருவரும் தனித்து நிற்கிறார்கள்.


யூதாஸ் ஒரு காலத்தில் இயேசுவுக்கு நெருக்கமாக இருந்தான், ஆனால் பிரதான ஆசாரியர்களும் மற்றவர்களும் அவரைக் கைது செய்ய முயன்றபோது, ​​முப்பது வெள்ளிக்காசுகளுக்கு ஈடாக யூதாஸ் தான் அவர்களை இயேசுவிடம் அழைத்துச் சென்றான். அவன் பின்னர் தனது செயல்களுக்காக வருத்தப்பட்டு, தனது பாவத்தை ஒப்புக்கொண்டு, பணத்தைத் திருப்பித் தருவதன் மூலம் அதை ஈடுசெய்ய முயன்றான் (மத்தேயு 27:3-4), இறுதியில் தனது பாவம் மன்னிக்க முடியாத அளவுக்கு பெரியது என்று நம்பினான். குற்ற உணர்ச்சியால் ஆட்கொள்ளப்பட்டு, இயேசுவின் மீட்பின் வல்லமையை அனுபவிக்காமல் நம்பிக்கையைக் கைவிட்டு தனது வாழ்க்கையை முடித்துக்கொண்டான்.

 

மறுபுறம், பேதுருவும் இயேசுவை ஏமாற்றமடையச் செய்தார் - ஒரு பணிப்பெண்ணுக்கு முன்பாக மூன்று முறை இயேசுவை மறுதலித்தார். ஆயினும், யூதாஸைப் போலல்லாமல், பேதுரு இயேசுவிடம் திரும்பினார். அவர் மனந்திரும்பி, அவருடைய மீட்பின் கிருபையை அனுபவித்தார். அவர் ஆரம்பகால திருச்சபையின் மிகப் பெரிய தலைவர்களில் ஒருவராக மாறினார்.

 

அவர்களுக்கிடையேயான வேறுபாடு அவர்களின் பாவங்களின் தீவிரத்தன்மையில் இல்லை, மாறாக தோல்விக்கு அவர்கள் எவ்வாறு எதிர்வினையாற்றினார்கள் என்பதில் இருந்தது. பேதுருவைப் போல, இயேசுவின் மீட்பின் வல்லமையை நாம் உண்மையிலேயே புரிந்துகொண்டு ஏற்றுக்கொள்ளாவிட்டால், நாமும் அவர் அளிக்கும் மாற்றத்தை இழக்க நேரிடும்.

 

பரிகாரம் என்றால் என்ன?

  • பரிகாரம் என்பது, வரையறையின்படி, செய்யப்பட்ட தவறுக்கு ஒருவருக்கு நிவாரணம் வழங்குவதாகும்.

  • பழைய ஏற்பாட்டில், மோசேயின் நியாயப்பிரமாணம் குற்றநிவாரண பலியின் மூலம் நிவாரணம் (பரிகாரம்) வழங்குவது குறித்து குறிப்பிட்ட வழிமுறைகளை வழங்கியது. இதை நாம் லேவியராகமத்தில் வாசிக்கிறோம். பின்னும் கர்த்தர் மோசேயை நோக்கி: ஒருவன் கர்த்தருக்குரிய பரிசுத்தமானவைகளில் குற்றஞ்செய்து, அறியாமையினால் பாவத்துக்குட்பட்டால், அவன் தன் குற்றத்தினிமித்தம் பரிசுத்த ஸ்தலத்துச் சேக்கல் கணக்கின்படியே, நீ அவன்மேல் சுமத்தும் அபராதம் எவ்வளவோ, அவ்வளவு வெள்ளிச் சேக்கல் பெறும் பழுதற்ற ஒரு ஆட்டுக்கடாவை குற்றநிவாரணபலியாகக் கர்த்தருடைய சந்நிதியில் கொண்டுவந்து, பரிசுத்தமானதைக்குறித்துத் தான் செய்த தப்பிதத்தினால் உண்டான நஷ்டத்தைச் செலுத்தி, அதினோடு ஐந்தில் ஒரு பங்கை அதிகமாகக் கூட்டி, ஆசாரியனுக்குக் கொடுப்பானாக; குற்றநிவாரணபலியாகிய ஆட்டுக்கடாவினாலே அவனுக்காக ஆசாரியன் பாவநிவிர்த்தி செய்யக்கடவன்; அப்பொழுது அது அவனுக்கு மன்னிக்கப்படும். லேவியராகமம் 5:14-16. பரிகாரம் என்பது வெறும் மன்னிப்பு கேட்பது மட்டுமல்லாமல் அதற்கு,நடவடிக்கை, நிவாரணம் மற்றும் பலி தேவை என்பதை இது காட்டுகிறது.

  • புதிய ஏற்பாட்டில், செல்வந்தரும், ஊழல் நிறைந்தவருமான தலைமை வரி வசூலிப்பவரான சகேயுவின் காரியத்தில் பரிகாரம் சிறந்த உதாரணத்தை நாம் காண்கிறோம். இயேசுவை அவர் சந்தித்தபோது, ​​அவரது இருதயம் மாறியது, அவர் உடனடியாக நடவடிக்கை எடுத்தார். அதைக் கண்ட யாவரும்: இவர் பாவியான மனுஷனிடத்தில் தங்கும்படி போனார் என்று முறுமுறுத்தார்கள். சகேயு நின்று,கர்த்தரை நோக்கி: ஆண்டவரே, என் ஆஸ்திகளில் பாதியை ஏழைகளுக்குக் கொடுக்கிறேன், நான் ஒருவனிடத்தில் எதையாகிலும் அநியாயமாய் வாங்கினதுண்டானால், நாலத்தனையாகத் திரும்பச் செலுத்துகிறேன் என்றான். லூக்கா 19:7-8. சகேயு வெறுமனே மனஸ்தாபப்படவில்லை, தான் எடுத்ததை திரும்பக் கொடுப்பதன் மூலம் நியாயப்பிரமாணத்திற்குத் தேவையானதையும் அதை விட அதிகமாகவும் செய்து தனது மனந்திரும்புதலைக் காட்டினார்.

 

 

மீட்பு என்றால் என்ன?

  • மீட்பு என்பது மீட்கப்படும் அல்லது திரும்ப வாங்கப்படும் செயலாகும் - அடிமைத்தனத்திலிருந்து சுதந்திரத்திற்கும், ஆவிக்குரிய மரணத்திலிருந்து நித்திய ஜீவனுக்குமான ஒரு நகர்வு.

  • மனிதர்களாகிய நாம் இயல்பாகவே பாவத்திற்கு அடிமைப்பட்டிருக்கிறோம். ரோமர் 6:23, "பாவத்தின் சம்பளம் மரணம்; தேவனுடைய கிருபைவரமோ நம்முடைய கர்த்தராகிய இயேசுகிறிஸ்துவினால் உண்டான நித்தியஜீவன்" என்று கூறுகிறது. இதன் பொருள் என்னவென்றால், நாம் நம்பிக்கையற்றவர்களாக இருந்தோம் — பாவத்தின் சுழற்சியில் சிக்கி, நம்மை ஒருபோதும் முழுமையாக மீட்டெடுக்க முடியாத மீட்டுக்கொள்ளுதலின் காரியங்களோடு எஞ்சியிருந்தோம். பாவத்தை உண்மையிலேயே மேற்கொள்ளும் வல்லமை நம்மிடம் இல்லை.

  • ஆனால், இயேசுவின் சிலுவைப் பலியின் மூலம், அவர் நமது சுதந்திரத்திற்கான இறுதி கிரயத்தை செலுத்தினார். அவருடைய இரத்தம் நமக்கு மீட்பைப் பெற்றுத் தந்தது. அவருடைய கிருபையின் ஐசுவரியத்தின்படியே இவருடைய இரத்தத்தினாலே பாவமன்னிப்பாகிய மீட்பு இவருக்குள் நமக்கு உண்டாயிருக்கிறது. எபேசியர் 1:7

  • மீட்பு என்பது பாவமன்னிப்பு செய்வதையோ மீட்டெடுப்பின் முக்கியத்துவத்தையோ ரத்து செய்யாது. மாறாக, நாம் ஒருபோதும் சுயமாக அடைய முடியாததை அது நிறைவேற்றுகிறது. பாவமன்னிப்பு மற்றும் உண்மையான மனந்திரும்புதலின் மூலம், நாம் மன்னிப்பைப் பெறுகிறோம் - மேலும் இயேசுவின் கிருபையால், மீட்பின் வல்லமை நமக்கு வழங்கப்படுகிறது. இது நாம் ஒருபோதும் சம்பாதிக்க முடியாத ஒரு பரிசு, ஆனால் அவர் தொடர்ந்து நமக்கு அளிக்கும் இரக்கம் மற்றும் கிருபையின் மூலம் இலவசமாக வழங்கப்படுகிறது.

  • இயேசுவின் மூலமாக மட்டுமே பாவத்திலிருந்து உண்மையான மீட்பு சாத்தியமாகும் - இது வேறு எந்த மதமோ அல்லது பாதையோ வழங்காத ஒன்று.

 

இயேசு எவ்வாறு இந்த மீட்பைப் பெற்றார்?

இயேசு நமது மீட்பைப் பெற்றார் என்பதை நாம் உறுதியாக நம்புவதற்கு மூன்று முக்கிய கண்ணோட்டங்கள் உள்ளன. நாம் அதைப் புரிந்துகொண்டால், அவருடைய மீட்கும் வல்லமையை நாம் முழுமையாக ஏற்றுக் கொண்டு, பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம் மற்றும் பாவத்தின் அடிமைத்தனத்திலிருந்து விடுபடலாம்.

 

1. இயேசு மனித வடிவில் நமது ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட மீட்பராக வந்தார்

  • லேவியராகமத்தில், தேவன் மோசேக்கு இதைக் கொடுத்தபோது மீட்பின் கட்டளையை உண்டாக்கினார். உங்கள் காணியாட்சியான தேசமெங்கும் நிலங்களை மீட்டுக்கொள்ள இடங்கொடுக்கக்கடவீர்கள். உங்கள் சகோதரன் தரித்திரப்பட்டு, தன் காணியாட்சியிலே சிலதை விற்றால், அவன் இனத்தான் ஒருவன் வந்து, தன் சகோதரன் விற்றதை மீட்கக்கடவன்.  லேவியராகமம் 25:24-25

  • இஸ்ரவேலில் யாராவது தங்கள் நிலத்தை விற்க வேண்டிய அளவுக்கு ஏழையாகிவிட்டால், அவர்களின் சார்பாக அவர்களின் நெருங்கிய உறவினர் - இனத்தான் - சுதந்தரவாளி - அதைத் திரும்ப வாங்குவதற்குப் பொறுப்பாவார். இந்த செயல் நிலத்தை மீட்டுக்கொள்ளுதல் என்று அழைக்கப்பட்டது.

  • இது இன்று நமக்கு எவ்வாறு பொருந்துகிறது? தேவன் முதலில் பூமியை ஆதாமுக்குக் கொடுத்து, அதை ஆளவும் பராமரிக்கவும் கட்டளையிட்டார். ஆனால் அவரது கட்டளைக்குக் கீழ்ப்படியாமல் போனதன் மூலம், ஆதாம் அந்த அதிகாரத்தை இழந்து, பூமியின் உரிமையை சாத்தானிடம் ஒப்படைத்தான். அந்த தருணத்திலிருந்து, சாத்தான் "உலகத்தின் அதிபதி" ஆனான்.

  • லூக்கா 4:5-6 வசனங்களில், சாத்தான் இயேசுவைச் சோதித்தபோது, தான் விரும்பும் எவருக்கும் அந்த அதிகாரத்தையும் மகிமையையும் கொடுக்க முடியும் என்று அவன் இயேசுவிடம் கூறியதை நாம் தெளிவாக வாசிக்கிறோம். பின்பு பிசாசு அவரை உயர்ந்த மலையின்மேல் கொண்டுபோய், உலகத்தின் சகல ராஜ்யங்களையும் ஒரு நிமிஷத்திலே அவருக்குக் காண்பித்து: இவைகள் எல்லாவற்றின்மேலுமுள்ள அதிகாரத்தையும் இவைகளின் மகிமையையும் உமக்குத் தருவேன், இவைகள் எனக்கு ஒப்புக்கொடுக்கப்பட்டிருக்கிறது; எனக்கு இஷ்டமானவனுக்கு இவைகளைக் கொடுக்கிறேன். லூக்கா 4:5-6

  • இன்று தேவன் மனிதனுக்கு ஆரோக்கியம், பணம் போன்ற பல பரிசுகளைக் கொடுக்கிறார். அவன் என்ன செய்கிறான், அவன் ஆதாமைப் போலவே செய்கிறான், தனது சுயநலமான இன்பங்களால் சாத்தானுக்கு அடிமையாக இருக்க சாத்தானிடம் ஒப்படைக்கிறான்.

  • அதனால்தான் பூமிக்கும் மனிதகுலத்திற்கும் மீட்பு தேவைப்பட்டது. தேவனுடைய நியாயப்பிரமாணத்தின்படி (லேவியராகமம் 25), நெருங்கிய உறவினர் மட்டுமே இழந்ததை மீட்க முடியும்.

  • எனவே இயேசு ஒரு மனிதராக - முழுவதும் தேவன், ஆனால் முழுமையாக மனிதராக - நம் ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட மீட்பராக உலகிற்கு வந்தார். மாம்சத்தில் நமது நெருங்கிய உறவினராக, இழந்ததைத் திரும்ப வாங்கி தேவனிடம் நம்மை மீட்டெடுக்க அவர் மட்டுமே தகுதியானவர்.

  • தம்முடைய தியாகத்தின் மூலம், இயேசு நமது ஆத்துமாக்களை மீட்டெடுத்தது மட்டுமல்லாமல், ஆதிக்கத்தையும் அதிகாரத்தையும் மீட்டெடுத்து, மீட்பு மற்றும் நித்திய ஜீவனின் நம்பிக்கையை நமக்கு வழங்கினார்.

 

2. ரூத் மற்றும் போவாஸ் - இனத்தான் - சுதந்தரவாளி

  • ரூத் புத்தகத்தில், மீட்பின் மற்றொரு சிறந்த உதாரணத்தைக் காண்கிறோம். ரூத் ஒரு புறஜாதிப் பெண், மோவாபில் வாழ்ந்தபோது அவள் ஒரு யூதகுல மனிதனை மணந்திருந்தாள். அவளுடைய கணவன் மரித்த பின்பு, அவள் தன்னுடைய மாமியார் நகோமியோடு இஸ்ரவேலுக்குத் திரும்பிப் போனாள். அவர்கள் இருவரும் ஏழைகளாக இருந்தனர், அவர்களைப் பராமரிக்க யாரும் இல்லை. யூத வழக்கப்படி, குடும்பத்தைச் சேர்ந்த யாராவது ஒருவர் ரூத்தின் மறைந்த கணவருக்குச் சொந்தமான நிலத்தை மீட்டுக்கொள்ள வேண்டியிருந்தது.

  • அங்குதான் போவாஸ் வருகிறார். அவர் நெருங்கிய உறவினராக இருந்தார் - நிலத்தை மீட்டுக்கொள்ளும் உரிமை பெற்றவர். எனவே ரூத் போவாஸை அணுகி, “நீர் எனக்காக அதை மீட்டுக்கொள்வீரா?" என்று கேட்டாள்.

  • போவாஸ் சம்மதித்தார், அவர் அவளுடைய இனத்தானாகவும் சுதந்தரவாளியாகவும் வந்ததால், அவர்களுக்கு மணமாகி ஓபேத் என்ற பிள்ளை பிறந்தது. ஓபேத் தாவீது ராஜாவின் தாத்தாவானார். அயல்வீட்டுக்காரிகள் நகோமிக்கு ஒரு ஆண்பிள்ளை பிறந்தது என்று வாழ்த்தி, அதற்கு ஓபேத் என்று பேரிட்டார்கள்; அவன் தாவீதின் தகப்பனாகிய ஈசாயின் தகப்பன். ஓபேத் ஈசாயைப் பெற்றான்; ஈசாய் தாவீதைப் பெற்றான். ரூத் 4:17,22

  • புதிய ஏற்பாட்டில் இயேசுவின் வம்சாவளியைப் படிக்கும்போது, ​​ரூத்தும் போவாஸும் சேர்க்கப்பட்டுள்ளதைக் காணலாம். அவர்களுடைய விசுவாசம் மற்றும் கீழ்ப்படிதலின் காரணமாக, தேவனால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட குடும்ப வரிசையில் ஒரு பகுதியாக ஆனார்கள். மத்தேயு 1:5-6

  • தேவனின் மீட்புத் திட்டம் பின்னணியைப் பொருட்படுத்தாமல், அனைவரையும் உள்ளடக்கியது என்பதையும், கீழ்ப்படிதலும் விசுவாசமும் நித்திய தாக்கத்திற்கு வழிவகுக்கும் என்பதையும் அவர்களின் கதை நமக்கு நினைவூட்டுகிறது.

 

3. இயேசு தமது சிலுவைப் பணியின் மூலம் நமக்கு பிணையாளியானார்

  • பொதுவாக பிணையாளி நமக்கு எங்கே தேவை? கடன் வாங்கும்போது அல்லது சட்டப்பூர்வ குற்றச்சாட்டிலிருந்து பிணையில் எடுக்க வேண்டியிருக்கும் போது நமக்கு ஒருவர் தேவை. பிணையாளியாக இருப்பதற்கு யார் தகுதி பெறுகிறார்கள்? வசதி படைத்த ஒருவர் - வலுவான நிலையில் உள்ள, மற்றொருவரின் செலவு அல்லது கடனை ஈடுகட்டக்கூடிய ஒருவர்.

  • அதே வழியில், இயேசு நமக்கு பிணையாளியானார் - கடனுக்கோ அல்லது சட்ட வழக்கிற்கோ அல்ல – அதைவிட மிக உயர்ந்த ஒன்றுக்காக : விசேஷித்த, புதிய உடன்படிக்கைக்காக. அவர் பரிபூரணராகவும் பாவமற்றவராகவும் இருந்ததால், நமது கடனை ஏற்றுக்கொண்டு, நமது மீட்பைப் பாதுகாக்க நமது ஸ்தானத்தில் நின்றார். அவ்வளவு விசேஷித்த உடன்படிக்கைக்குப் பிணையாளியானார். எபிரெயர் 7:22

  • இயேசு இதை எப்படிச் செய்தார்? நியாயப்பிரமாணத்தின்படி, ஜனங்களின் பாவங்களுக்காக ஆசாரியன் மட்டுமே பலி செலுத்த முடியும். அந்தப் பிரதான ஆசாரியர்கள் தாங்களே மனிதர்களாகவும் பாவமுள்ளவர்களாகவும் இருந்தனர். எனவே, அவர்கள் மீட்பின் செயல்களைச் செய்ய முடிந்தாலும், அவர்களால் உண்மையான மீட்பைப் பெற முடியவில்லை, தேவன் இதைக் கண்டு, தம்முடைய சொந்த ஆணையின் மூலம் இயேசுவை பிரதான ஆசாரியராக நியமித்தார். ஆனதால், இயேசுவானவர் ஆணையின்படியே ஆசாரியராக்கப்பட்டது எவ்வளவு விசேஷித்த காரியமோ, அவ்வளவு விசேஷித்த உடன்படிக்கைக்குப் பிணையாளியானார். அன்றியும், அவர்கள் மரணத்தினிமித்தம் நிலைத்திருக்கக்கூடாதவர்களானபடியால், ஆசாரியராக்கப்படுகிறவர்கள் அநேகராயிருக்கிறார்கள். எபிரெயர் 7:21,23

  • இயேசு இந்த ஆணையின் மூலம் விசேஷித்த உடன்படிக்கைக்குப் பிணையாளியானார். அவ்வளவு விசேஷித்த உடன்படிக்கைக்குப் பிணையாளியானார். எபிரெயர் 7:22

  • நம்முடைய பலவீனங்களில் நாம் பரிசுத்தத்திற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கப்பட்டுள்ளோம். இதினிமித்தம் நாம் அவரிடத்தில் வரும்போதெல்லாம் நம்மைப் பரிசுத்தமாக்கும்படி அவர் பிதாவிடம் பரிந்து பேசுகிறார் - மேலும், தமது மூலமாய் தேவனிடத்தில் சேருகிறவர்களுக்காக வேண்டுதல்செய்யும்படிக்கு அவர் எப்பொழுதும் உயிரோடிருக்கிறவராகையால் அவர்களை முற்றுமுடிய இரட்சிக்க வல்லவராயுமிருக்கிறார். பரிசுத்தரும், குற்றமற்றவரும், மாசில்லாதவரும், பாவிகளுக்கு விலகினவரும், வானங்களிலும் உயர்ந்தவருமாயிருக்கிற இவ்விதமான பிரதான ஆசாரியரே நமக்கு ஏற்றவராயிருக்கிறார். எபிரெயர் 7:25-26

  • சிலுவையின் செழுமையால் அவர் ஒரு பிணையாளியானார். நான் குறிப்பிட்டுள்ளபடி, மீட்பு என்பது பாவஅறிக்கை செய்வதையோ மீட்டெடுப்பின் / பரிகரத்தின் முக்கியத்துவத்தையோ ரத்து செய்யாது. மாறாக, நாம் சுயமாக ஒருபோதும் அடைய முடியாததை இயேசுவின் மீட்பு நிறைவேற்றுகிறது. அறிக்கையிடுதல் மற்றும் உண்மையான மனந்திரும்புதலின் மூலம், நாம் மன்னிப்பைப் பெறுகிறோம் - மேலும் இயேசுவின் கிருபையால், மீட்பின் வல்லமை நமக்கு வழங்கப்படுகிறது.

 

இந்த மீட்பை நாம் எவ்வாறு சுதந்தரிக்க முடியும்?

  • இயேசு கிறிஸ்து தேவனுடைய குமாரன் என்று விசுவாசியுங்கள். இயேசுவானவரே கிறிஸ்து என்று விசுவாசிக்கிற எவனும் தேவனால் பிறந்திருக்கிறான்; பிறப்பித்தவரிடத்தில் அன்புகூருகிற எவனும் அவரால் பிறப்பிக்கப்பட்டவனிடத்திலும் அன்புகூருகிறான். 1யோவான் 5:1

  • நாம் விசுவாசித்தவுடன், தேவனுடைய பிள்ளைகளாகிறோம் - அவருடைய பிள்ளைகளாக, நம்முடைய புதிய அடையாளத்துடன் வரும் ஆசீர்வாதங்களை அவர் நமக்கு இலவசமாகத் தருகிறார். நாம் சுதந்தரித்த மிகப்பெரிய வரங்களில் ஒன்று பாவத்தை மேற்கொள்ள நமக்கு உதவும் மீட்பின் வல்லமை. தேவனால் பிறப்பதெல்லாம் உலகத்தை ஜெயிக்கும்; நம்முடைய விசுவாசமே உலகத்தை ஜெயிக்கிற ஜெயம். 1 யோவான் 5:4

  • நாம் விசுவாசித்து தேவனுடைய பிள்ளைகளானவுடன், அவருடைய மன்னிப்பைக் கேட்கிறோம் - அவர் கிருபையால் பதிலளிக்கிறார். அவர் நம்மை இருளிலிருந்து அகற்றி, நம்மை விடுவித்து, அவருடைய ராஜ்யத்தின் வெளிச்சத்திற்குள் கொண்டு வருகிறார். இருளின் அதிகாரத்தினின்று நம்மை விடுதலையாக்கி, தமது அன்பின் குமாரனுடைய ராஜ்யத்திற்கு உட்படுத்தினவருமாயிருக்கிற பிதாவை ஸ்தோத்திரிக்கிறோம். (குமாரனாகிய) அவருக்குள், அவருடைய இரத்தத்தினாலே, பாவமன்னிப்பாகிய மீட்பு நமக்கு உண்டாயிருக்கிறது. கொலோசெயர் 1:13-14

  • தேவனின் பிள்ளைகளாகிய நாம் அவருடைய வார்த்தையைப் பின்பற்றவும், அவருடைய நன்மையில் வாழவும் கற்றுக்கொள்கிறோம். நாம் அவருடன் நெருக்கமாக இருக்கும்போது, ​​அவர் நம்மை தீமையிலிருந்து பாதுகாத்து, சரியானதைச் செய்ய வழிநடத்துகிறார். தேவனால் பிறந்த எவனும் பாவஞ்செய்யானென்று அறிந்திருக்கிறோம்; தேவனால் பிறந்தவன் தன்னைக் காக்கிறான், பொல்லாங்கன் அவனைத்தொடான். 1 யோவான் 5:18

  • விசுவாசத்தின் எளிய படியை எடுத்து, நீங்கள் விசுவாசிக்க உதவும்படி தேவனிடம் கேளுங்கள். இப்படி ஜெபியுங்கள்: “இயேசு கிறிஸ்துவே, நீர் தேவனுடைய குமாரன் என்று நான் விசுவாசிக்கிறேன். உம்மில் என் நம்பிக்கையை வைக்கிறேன் — என்னை உம்முடைய பிள்ளையாக ஏற்றுக்கொள்ளும். நான் செய்த பாவங்களை அறிக்கையிட்டு உம்முடைய மன்னிப்பைக் கேட்கிறேன். உமது மீட்பின் வல்லமையால் என்னை விடுவித்து, என்னைச் சிறைப்படுத்திய பாவத்தை மேற்கொள்ள எனக்கு உதவி செய்யும்”.

 

 

 

 

1 Comment

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Philip C
Apr 28
Rated 5 out of 5 stars.

Amen


Like

Subscribe Form

Thanks for submitting!

©2023 by TheWay. Proudly created with Wix.com

bottom of page